Làn da khô, thiếu ẩm, dễ gặp tình trạng cakey khi đánh nền là một vấn đề nhiều cô nàng mắc phải. Một số nàng đã cố cấp ẩm, đắp mask lotion nhưng lớp nền vẫn kém mịn màng, căng bóng, thậm chí còn bị cộm phấn hay phấn không bám vào da gây bong tróc. Nếu bạn đang vướng phải vấn đề khó chịu này, thì bài viết của Tina Lê Makeup hôm nay sẽ review sản phẩm kem nền cho da khô sẽ là vị cứu tinh tuyệt vời mà bạn không nên bỏ lỡ.

Review Kem nền cho da khô Nhật Bản – Sugao Air Fit CC Cream Moist Pure Ochre

Sugao Air Fit CC Cream Moist Pure Ochre là dòng kem nền cho da khô của Nhật Bản với nhiều chức năng được kết hợp hoàn hảo. Theo như phía nhãn hàng, sản phẩm này có thể dùng như kem chống nắng, kem nền, kem lót và phấn phủ vô cùng tiện lợi.

Sản phẩm kem nền Sugao được sản xuất theo công nghệ Air Fit của Nhật, tạo nên chất kem mỏng mịn, nhẹ nhàng, dễ tán, giúp hạn chế tình trạng nặng nề, bí bách trên da. Với công nghệ này, Sugao sẽ mang đến cho các nàng một lớp kem gần như trong suốt nhưng vẫn có thể che mờ các khuyết điểm trên da.

Một điểm đặc biệt của Sugao chính là những ánh nhũ hồng lấp lánh và tự nhiên bên trong sản phẩm. Công nghệ phân tán ánh sáng giúp làn da nàng có vẻ đẹp hồng hào, căng bóng, tự nhiên và rạng rỡ hơn. Vì thế đừng bỏ lỡ sản phẩm này cho những lần trang điểm đi tiệc hay đi hẹn hò nàng nhé.

Bên cạnh đó, sản phẩm có bao bì dạng tuýp rất nhỏ gọn, dễ dàng mang theo mọi lúc mọi nơi.

Review Kem nền cho da khô Maybelline Dream Velvet Classic Ivory

Maybelline là một cái tên quá quen thuộc đối với những cô nàng yêu làm đẹp. Vì vậy, không thể bỏ qua sản phẩm Maybelline Dream Velvet Classic Ivory nếu bạn đang sở hữu một làn da khô đỏng đảnh nhé.

Maybelline Dream Velvet Classic Ivory là một sản phẩm kem nền che khuyết điểm cho da khô, có tính chất lai giữa gel dạng nước và gel dạng phấn, tạo nên một chất kem khá lỏng và nhẹ. Sản phẩm đảm bảo cung cấp đủ độ ẩm cho da, tạo nên một lớp nền siêu mỏng mịn mà vẫn đảm bảo che phủ tốt những khuyết điểm như vết thâm mụn, tàn nhang hay vết sạm trên da.

Bảng màu của Maybelline Dream Velvet Classic Ivory gồm 4 màu: Porcelain Ivory, Classic Ivory, Nude, Natural Beige. Đây đều là những tone màu thời thượng và phù hợp với làn da Á Đông. Các nàng có thể dễ dàng lựa chọn được một tone màu phù hợp với mình đó nhé.

Review Kem nền cho da khô Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation

Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation là một sản phẩm kem nền cho da khô ở dạng gel, có kết cấu lỏng mịn, mang lại cảm giác thoải mái không bí bách cho da sau cả ngày dài.

Sản phẩm này còn có khả năng che phủ khá tốt, với hiệu quả che phủ lên đến 16 tiếng và che được cả những khuyết điểm lớn như vết thâm đỏ, vết tàn nhang, sạm da…Bên cạnh đó, Bourjois Healthy Mix Serum Gel Foundation còn khẳng định khả năng cấp ẩm lên đến 24h, cùng công thức không gây bít tắc lỗ chân lông, hạn chế tình trạng nổi mụn li ti khó chịu.

Với sự kết hợp của các loại vitamin chiết xuất từ lựu và vải, sản phẩm có đầy đủ các dưỡng chất cần thiết để bảo vệ làn da, cải thiện tình trạng da khô thiếu nước, giúp da nàng trở nên mịn màng, rạng rỡ hơn. Sản phẩm không có mùi hương liệu, thay vào đó là hương thơm từ các loại trái cây vô cùng nhẹ nhàng và dễ chịu.

Bao bì kem nền cho da khô Bourjois Healthy Mix Serum Gel có dạng bình ấn, dạng xịt rất tiện lợi, dễ sử dụng và vệ sinh.

Tina Lê Makeup nhận ra rằng, những dòng kem nền chuyên dụng cho da khô không chỉ giúp việc trang điểm trở nên dễ dàng hơn, hạn chế sự bong tróc, mà còn giúp bảo vệ và cả dưỡng ẩm cho da. Vì vậy, nếu nàng có đang sở hữu một làn da khô thì đừng ngần ngại lựa chọn một sản phẩm phù hợp với mình nhé. Hãy nhớ, nâng niu làn da cũng là một tip quan trọng giúp các cô gái trở nên tự tin và tỏa sáng hơn đó nha.

 

Xem thêm:

>>>  Top 5 dòng kem chống nắng Anessa được ưa chuộng nhất hiện nay

>>>  Review 5 loại Laneige cushion đang khiến bạn gái mê mẩn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *