8/3 mua gì tặng mẹ là câu hỏi mà rất nhiều người đặt ra, những món quà tặng mẹ sẽ thực sự trở nên khó khăn nhất là cánh mày râu. Tuy nhiên bạn cũng đừng lo lắng có rất nhiều những ý tưởng dành tặng cho mẹ vào ngày lễ đặc biệt này, một chuyến du lịch, một bữa tiệc gia đình, một lời chúc ý nghĩa…..

Ngoài ra bạn có thể tham khảo  những món đồ thời trang dành tặng mẹ trong ngày 8/3 mà chúng tôi gợi ý dưới đây,  đảm bảo bà mẹ nào cũng thích. Hãy cùng đi tìm câu trả lời qua bài viết sau nhé.

1. Váy trang phục vải tự nhiên 

Một bộ trang phục hợp với độ tuổi cùng với màu sắc mà mẹ yêu thích sẽ là món quà vô cùng ý nghĩa để tặng mẹ. Với phụ nữ trung niên thì chất liệu của trang phục luôn là ưu tiên hàng đầu .

Chất liệu  tự nhiên như lụa, đũi và cotton được phụ nữ trung niên lựa chọn cho trang phục thường ngày bởi nó tạo nên cho người mặc sự thoải mái và thanh lịch.

2. Nước hoa 

Phụ nữ trung niên thường dành nhiều thời gian cho công việc và những giao tiếp xã hội vì thế nước hoa cũng là món quà tặng đáng được lưu tâm tới 

3. Ví túi xách     

Túi xách cũng là món đồ thời trang tặng mẹ mà bạn cũng không nên bỏ qua, túi xách không chỉ tạo nên vẻ đẹp thời trang mà nó còn giúp đựng những vật dụng như nước hoa, điện thoại , mỹ phẩm.

Với phụ nữ trung niên túi xách bạn nên chọn gam màu tối, ít hoa văn tạo giúp cho người đeo trở nên sang trọng.

4. Khăn quàng cổ

Một chiếc khăn quàng cô không chỉ để giữ ấm khi đi ra ngoài mà nó còn tạo nên phong cách thời trang riêng biệt cho chị em. 

5. Đồ nội y 

Một bộ nội y thoải mái và sang trọng ảnh hưởng rất nhiều đến tâm sinh lý của phụ nữ trung niên. Những món đồ nội  có thiết kế hiện đại và chất liệu dễ chịu như lời tâm tình của cô con gái dành tặng cho mẹ thân yêu. 

Bạn hãy chọn những bộ áo lót không gọng, mút đệm vừa phải với chất liệu đàn hồi, thấm hút tốt và quần dáng cạp cao… cho mẹ sự thoải mái mỗi ngày.

Kết luận : Trên đây là top 5 món đồ thời trang dành tặng mẹ trong ngày 8/3, hy vọng bài viết sẽ mang đến cho bạn những ý tưởng mới lạ khi mua quà dành tặng cho mẹ.

Cảm ơn bạn đã quan tâm ddeensbaif viết. Chúc một nửa của thế giới có ngày 8/3 ý nghĩa bên gia đình.

Nguồn : https://iquatang.com/

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *