Những ngày tranh tài sôi động của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, DIFF 2019 đang bước vào hồi gay cấn nhất, trong khi bạn vẫn chưa thể chọn được những khách sạn Đà Nẵng ưng ý. Deptutin sẽ đề xuất giúp bạn những cơ sở lưu trú tầm nhìn tuyệt vời để chiêm ngưỡng những màn pháo hoa rực rỡ nhất mùa hè này…

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Với tiêu chuẩn 5 sao, tọa lạc đối diện điểm bắn pháo hoa (thuộc cảng Đà Nẵng cũ), Khách sạn Đà Nẵng Novotel là một địa điểm vô cùng lý tưởng để bạn cùng gia đình có thể xem pháo hoa từ chính căn phòng nghỉ của mình.

Không quá khi đánh giá, khách sạn Novotel là một lựa chọn đẳng cấp để bạn vừa nghỉ dưỡng vừa thưởng thức những màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục khi được xem pháo hoa ngại tại phòng hoặc hồ bơi của Novotel.

Khách sạn Diamond Sea Đà Nẵng

Với đánh giá 4 sao, khách sạn biển Diamond Sea nằm bên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng được nhiều khách du lịch yêu thích. Đặc biệt, Sky Bar tại tầng 21 khách sạn, đây là địa điểm trên cao tuyệt vời để bạn có thể chiêm ngưỡng toàn cảnh pháo hoa từ xa và thưởng thức những thức uống rất hấp dẫn.

Trong mùa lễ hội pháo hoa, nghỉ dưỡng tại khách sạn Diamond Sea, bạn sẽ dễ dàng kết hợp thưởng ngoạn pháo hoa tại khách sạn vào ban đêm hay tắm biển vào mỗi sáng sớm.

Khách sạn Zen Diamond Suites

Zen Diamond Suites là khách sạn có thể theo dõi các màn trình diễn pháo hoa Đà Nẵng tọa lạc ngay trung tâm thành phố. Sở hữu những căn phòng được thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghi, đặc biệt vị trí của ban công tạo nên góc nhìn cực đẹp khi hướng ra phía ngoài dòng sông Hàn sẽ giúp bạn bao quát nhất trong đêm pháo hoa thay vì phải chen lấn.

Từ ban công của khách sạn, du khách có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn pháo hoa rực rỡ trên nền trời đêm Đà Nẵng bên những người thân yêu của mình. Zen Diamond Suites hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hoàn hảo như thế trong mùa Lễ hội pháo hoa quốc tế 2019.

Khách sạn Art Hotel Đà Nẵng

Tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo ngay đối diện khu vực tổ chức bắn pháo hoa, khách sạn Đà Nẵng Art Hotel cũng là một địa điểm xem pháo hoa Đà Nẵng không thể bỏ qua đối với người dân và du khách đến thành phố. Với thiết kế gây thiện cảm, giá cả hợp lý, khách sạn Art Hotel trở thành lựa chọn hợp lý cho các bạn đến Đà Nẵng để tận hưởng mùa lễ hội pháo hoa năm 2019.

Khách sạn Rolex Đà Nẵng

Khách sạn Rolex nằm trên con đường Bạch Đằng thơ mộng. Với tiêu chuẩn 2 sao, Elegant là một trong những khách sạn trung tâm Đà Nẵng tốt nhất trong tầm giá phải chăng. Ở rất gần với địa điểm bắn pháo hoa, khách lưu trú tại đây có thể dễ dàng xem pháo hoa từ những ô cửa sổ hướng về sông Hàn lãng mạn.

Khách sạn Blossom City Đà Nẵng

Nằm trên bờ phía Đông của sông Hàn, khách sạn The Blossom City là điểm lưu trú lý tưởng tại Đà Nẵng với những căn phòng hướng view sông Hàn tuyệt đẹp. Khách sạn Blossom City có vị trí thuận lợi, gần như đối diện nơi diễn ra pháo hoa quốc tế Đà Nẵng. Blossom City xứng đáng là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho du khách trong mùa lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019.

Khách sạn Fivitel

Tọa lạc ngay bên cây cầu Trần Thị Lý với tất cả những căn phòng đều có ban công và tầm nhìn ra dòng sông Hàn thơ mộng, khách sạn Fivitel cùng tiêu chuẩn 4 sao là sự lựa chọn rất đáng để quan tâm trong chuyến du lịch xem pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2019.

Với những căn phòng hướng sông tuyệt đẹp, từ đây, bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa DIFF 2019 vô cùng ấn tượng. Tuy vị trí có hơi xa điểm bắn một chút, bù lại khách du lịch sẽ quan sát được toàn cảnh những màn trình diễn pháo hoa đồng thời tránh được khói pháo hoa khi thời tiết không tốt.

Khách sạn San Marino Boutique Đà Nẵng

Nằm ngay trên trục đường Võ Văn Kiệt, với vị trí thuận lợi, khách sạn San Marino Boutique hướng thẳng ra sông Hàn. Tại SkyBar và hồ bơi ngoài trời ở tầng 17, bạn có thể phóng tầm nhìn ra xa để chiêm ngưỡng toàn cảnh những màn trình diễn pháo hoa cực kỳ đẹp mắt.

Theo kinh nghiệm công ty du lịch uy tín, tại khách sạn còn có những chương trình khuyến mãi ẩm thực và đồ uống trong những đêm diễn ra Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng 2019 rất phù hợp để người dân và du khách đến đây thưởng ngoạn pháo hoa.

Xem thêm: 5 bước chuẩn bị cho chuyển du lịch hoàn hảo mùa hè 2019

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *