Trường hợp hư hỏng dễ gặp phải nhất khi sử dụng điện thoại là Samsung S9 Plus bị bể màn hình. Lỗi này thường xuyên xảy ra do sự bất cần từ phía người dùng. Màn hình đã bị bể thì giải pháp tốt nhất là thay màn hình mới.

Xem ngay giá dịch vụ tại: Thay màn hình Samsung S9 Plus

Xem thêm bảng giá thay màn hình của các dòng Samsung tại: Thay màn hình Samsung

Nguyên nhân khiến màn hình điện thoại bị bể

Màn hình điện thoại bị bể đa phần sẽ xuất phát từ các lý do dưới đây:

  • Lỡ tay, trượt tay, sơ ý là trường hợp dễ gặp nhất khiến điện thoại đang được cầm trên tay bị rơi rớt xuống sàn nhà. Độ cao rơi của máy lớn cộng với lực va đập mạnh sẽ khiến màn hình dễ dàng bị vỡ.
  • Điện thoại bất ngờ bị một vật nặng và cứng đè ép, rơi trúng màn hình mặc dù đang nằm yên cố định một chỗ.
  • Các tín đồ review công nghệ thử kiểm tra độ cứng, độ bền của màn hình điện thoại nên đã cho các vật nặng đập vào màn hình hoặc tạo ra các tác động lực lớn lên màn hình như ném, thả tự do điện thoại cho nên màn hình bị bể.
  • Người lớn cho trẻ em sử dụng điện thoại, xem điện thoại, trong lúc nghịch ngợm sử dụng đã vô tình dẫm đạp, làm rơi rớt máy khiến màn hình bị vỡ.
  • Màn hình điện thoại hàng kém chất lượng, không phải hàng chính hãng nên dễ vỡ. Do người dùng bị lừa mua phải máy cũ đã bị luộc linh kiện hoặc đã từng đem máy đi sửa xong bị luộc máy mà không biết.

Biện pháp khắc phục khi màn hình điện thoại bị bể

Màn hình điện thoại bị vỡ, bể, rạn nứt thường sẽ có thêm các dấu hiệu lạ trên màn hình như bị chấm đem, chấm trắng, sọc dọc, sọc ngang đủ màu, lỗi liệt, đơ cảm ứng,… Cho nên, để tiếp tục sử dụng điện thoại thì cách tốt nhất là thay màn hình mới. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý chọn những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để thay màn hình chính hãng. Tránh thay loại rẻ tiền, kém chất lượng vì độ bền của chúng không cao và nhanh bị lỗi.

Ở đâu thay màn hình Samsung chính hãng?

Tại TPHCM, Thuận Phát Mobile nổi tiếng hơn 10 năm trên thị trường là hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng uy tín, nổi tiếng hàng đầu. Các dịch vụ thay màn hình và mặt kính điện thoại tại đây đều được cam kết hàng chính hãng 100%, nguồn linh kiện đều là hàng nhập từ nhà máy của hãng sản xuất. Gọi ngay hotline 093 797 0101 – 093 179 0101093 797 0101 – 093 179 0101 để biết chi tiết giá, chính sách bảo hành và chính sách ưu đãi giảm giá.

Bạn cũng có thể thích...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *